Nhiều nhà tiếp thị Mỹ đang có tình trạng lơ là quảng bá qua tin nhắn

Đối với các doanh nghiệp không dùng SMS, 52,1% trả lời rằng họ đang nghiên cứu cách thức áp dụng nhưng hiện đây chưa phải là ưu tiên hàng đầu và 15,5% sẽ sớm triển khai. 19,7% không có nhu cầu và 16,9% chưa hiểu lợi ích phương thức này mang lại. 62% nhà bán lẻ thử nghiệm để thúc đẩy doanh thu hoặc cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Kênh tiếp thị bằng tin nhắn chưa được các nhà bán lẻ trực tuyến chú trọng khai thác.

Theo khảo sát của hãng cung cấp công nghệ di động OpenMarket phối hợp với tờ Internet Retailer thực hiện khảo sát 100 nhà bán lẻ trực tuyến Mỹ vào tháng 5 và tháng 6 vừa qua, chỉ có 29% nhà bán lẻ sử dụng tin nhắn SMS hoặc dịch vụ nhắn tin ngắn, tin nhắn văn bản để giao tiếp với người tiêu dùng.

Email là phương pháp phổ biến nhất mà các doanh nghiệp sử dụng tiếp cận khách hàng với 97% nhà bán lẻ đồng ý. Truyền thông xã hội là kênh phổ biến thứ hai với tỷ lệ 82%. Tiếp đến là 66% dùng cuộc gọi điện thoại, 32% thông qua ứng dụng di động. Các ứng dụng chat như WhatsApp, Facebook Messenger hay WeChat chiếm khoảng 25%…

  •  Mạng Việc Làm là một trong những trang web Tìm Việc Làm chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin tuyển dụng trung thực nhất, sẽ giúp bạn Tìm Việc Nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.
thi truong lao dong 14 Nhiều nhà tiếp thị Mỹ đang có tình trạng lơ là quảng bá qua tin nhắn
  •  Mang Viec Lam sẽ được kết nối với nhau, tạo nên một tổng thể Tìm Việc hiệu quả, giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Trong số các nhà bán lẻ sử dụng kênh SMS, 69% nói rằng họ thực hiện các chương trình tin nhắn văn bản để tạo sự khác biệt về thương hiệu, 34,5% dùng cho dịch vụ khách hàng và 27,6% sử dụng nó gửi tin nhắn tiếp thị và . Trong khi đó 31% cho biết họ gửi tin nhắn cho cả dịch vụ khách hàng và , 6,9% thực hiện cho các lý do khác.

Phần lớn những nhà bán lẻ quảng bá bằng văn bản (44,8%) thực hiện đánh giá thành công của phương thức này thông qua khảo sát kinh nghiệm khách hàng. 34,5% xem xét qua tăng trưởng doanh thu. Còn 20,7% không biết đo lường kết quả và 6,9% dùng những phương thức khác.

Đối với các doanh nghiệp không dùng SMS, 52,1% trả lời rằng họ đang nghiên cứu cách thức áp dụng nhưng hiện đây chưa phải là ưu tiên hàng đầu và 15,5% sẽ sớm triển khai. 19,7% không có nhu cầu và 16,9% chưa hiểu lợi ích kinh doanh phương thức này mang lại. 62% nhà bán lẻ thử nghiệm để thúc đẩy doanh thu hoặc cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Cần thêm thông tin về các việc làm cũng như nhân sự, hãy thử tham khảo các mục dưới đây:

Truy cập để xem nhiều hơn tại MangViecLam.com – Kết Nối Sự Nghiệp, Tuyển Dụng, Kiếm Tìm Việc Nhanh 24H
Hotline: (08) 2222 2236 / (08) 2266 3636 / (08) 2268 3636

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>