Những loại dinh dưỡng thiết yếu cho phái đẹp

  • Có rất nhiều thực phẩm giàu kali: tất cả các loại thị như thịt gà, thịt đỏ, và cá tuyết, cá hồi, các mòi và cá bơn. 
  • 1

    Vitamin E

    Vitamin E được tìm thấy có nhiều trong các loại thực phẩm giàu chất béo như dầu, các loại hạt với tính năng chống oxy hóa mạnh. Vitamin E giúp chống lại các gốc tự do và các phân tử oxy không ổn định là hậu quả của việc tiếp xúc với các tia cực tím mạnh, ô nhiễm không khí, hút thuốc hoặc thậm chí từ quá trình trao đổi chất bình thường ở cơ thể. Vitamin E còn là chìa khóa để có được hệ thống miễn dịch, đôi mắt, làn da khỏe mạnh. Một phụ nữ từ độ tuổi 19 trở đi cần 15mg Vitamin E mỗi ngày vì vậy hãy ăn hạnh nhân hoặc hạt hướng dương hoặc là bơ đậu… để cơ thể luôn khỏe mạnh!

    c70be999ad4bbb345a21a97b34c0c242635433589286215888 Những loại dinh dưỡng thiết yếu cho phái đẹp

  • 2

    Axit béo omega 3

    Omega 3 là một trong những chất béo tốt và là dưỡng chat thiết yếu cho cơ thể phụ nữ, chất này giúp giảm huyết áp máu, giúp ổn định và giảm đáng kể các bệnh mãn tính như bệnh tim, ung thư. Mỗi chúng ta cần 1.1 g Omega 3 mỗi ngày. Hãy ăn cá hồi chưa qua chế biến, cá ngừ đại dương, cá bơn, cá trích, cá mòi để bổ sung axit béo này chị em nhé!

    3d5c362ffe8a7202e3762433a32e9c45635433589289326066 Những loại dinh dưỡng thiết yếu cho phái đẹp

  • 3

    Kali

    ĐỂ TÌM HIỂU VỀ GIỚI SHOWBIZNHỮNG ĐỊA ĐIÊM ĐIỂM DU LỊCH MỚI VỀ CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI,  THỊ TRƯỜNG NHÀ ĐẤT TRONG NGÀY? CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KHÔNG ĐẾN VỚI TRANG THÔNG TIN BUSINESS CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ MANG VỀ NHỮNG THÔNG TIN MỚI VỀ CÁCH DẠY CONCÁCH DẠY CON CỦA NƯỚC NGOÀI NHẤT CỦA NHÀ NƯỚC!

    Kali đóng vai trò quan trọng trong truyền dẫn các xung thần kinh, co cơ bình thường và giúp cân bằng chất lỏng. Kali cũng được biết đến với vai trò giữ cho hệ xương chắc khỏe và cần thiết cho việc sản xuất năng lượng của cơ thể. Có rất nhiều thực phẩm giàu kali: tất cả các loại thị như thịt gà, thịt đỏ, và cá tuyết, cá hồi, các mòi và cá bơn. Với thực vật thì có sữa chua không béo, khoai lang, rau bina và bông cải xanh. Các thực phẩm giàu kali sẽ giúp đẩy lùi nguy cơ huyết áp cao, bệnh tim và đột quỵ. Một phụ nữ trên 19 tuổi cần 4.700mg kali mỗi ngày.

    501f5be2a3052f9eb24fd3d1eebec207635433589314667515 Những loại dinh dưỡng thiết yếu cho phái đẹp

  •  

  • 4

    Vitamin C

    Vitamin C là một dưỡng chất quan trọng giúp duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, Với khả năng chống oxy hóa cao sẽ giúp tránh khỏi những tổn thương về tế bào. Vitamin C còn cực kỳ qua trọng cho việc sản xuất collagen giúp kết nối các mô và giữ cho da, cơ và các mô khác khỏe mạnh. Phụ nữ 19 tuổi trở lên cần 75mg vitamin C mỗi ngày. Hãy bổ sung ớt chuông đỏ, cam, kiwi, dâu tây, dưa đỏ vào danh sách ăn vặt mỗi ngày của chúng ta!

    cb215a7454e47883eb0fd9f9aaa24c8c635433589315467561 Những loại dinh dưỡng thiết yếu cho phái đẹp

  • 5

    Chất xơ

    Chất xơ giúp thúc đẩy nhu động ruột và ngăn ngừa các vấn đề đường ruột khác kể cả đau ruột thừa. Phụ nữ từ 19-50 tuổi cân 25g chất xơ mỗi ngày và phụ nữ từ 51 tuổi trở lên cần 21g mỗi ngày. Để bổ sung chất xơ chị em nên ăn trái cây, rau, ngũ cốc và bánh mì làm từ hạt nguyên cám, hạt kê, lúa mạch, gạo… 

    64e675266c00ef6186261af179c46133635433589316247605 Những loại dinh dưỡng thiết yếu cho phái đẹp

    Chính Sách – Quản Lý
    Thị Trường
    KINH DOANH
    Nhân vật
    Chuyện Doanh Nhân

    BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

    BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

  •  

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>